Sai lầm dễ gặp của chủ tiệm cafe khi chọn bàn gỗ me Tây nguyên tấm

Gần đây, bàn gỗ me Tây nguyên tấm trở thành lựa chọn hàng đầu của các chủ tiệm cafe. Với hình dáng đặc biệt ấn tượng, chúng kiến tạo nên không gian cổ điển và đầy sang trọng. Tuy nhiên, cũng có không ít người mắc phải sai lầm đáng tiếc khi chọn mua và trang trí món nội thất gỗ này. Để khắc phục điều đó, hãy theo dõi chia sẻ thú vị từ Gỗ Xuyên Việt ngay dưới đây.

bàn gỗ me tây nguyên tấm

Mua bàn gỗ me Tây nguyên tấm khi không hiểu rõ về chúng

Xu hướng sử dụng nội thất gỗ tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Chúng vừa tạo ra nét riêng cho không gian nhà hàng, tiệm cafe, vừa thân thiện, an toàn với môi trường. 

Gỗ me Tây nguyên tấm là một trong những loại gỗ tự nhiên được yêu thích. Dưới sự chế tác khéo léo của các nghệ nhân, chúng trở thành món nội thất vô cùng độc đáo. 

Dù vậy, vẫn có không ít người vội vàng chạy theo xu hướng mà bỏ qua hiểu biết về chúng. Họ không phân biệt được sự khác nhau giữa tấm gỗ và gỗ tấm nguyên khối. Điều đó dẫn tới việc mua phải những lô hàng giá rẻ nhưng thực chất chúng là loại gỗ có chất lượng kém xa so với gỗ tự nhiên.

Để tránh tình trạng này, bạn nên tìm hiểu một chút về sản phẩm bàn gỗ nguyên tấm và thị trường của nó. Chẳng hạn như:

  • Bàn gỗ tự nhiên me Tây nguyên tấm được làm từ các tấm gỗ me Tây nguyên khố 100%. Chúng được xẻ trực tiếp từ các cây gỗ lớn nhiều năm tuổi. Sau đó trải qua quá trình thiết kế, gia công phức tạp. 
  • Bàn gỗ  nguyên tấm có bề mặt phẳng phiu, không có tình trạng bị nối hoặc ghép.
  • Những đường vân trên bề mặt bàn gỗ  nguyên tấm thường rất tự nhiên, sắc nét. Đặc biệt là chúng không hề giống nhau. Đặc trưng này được quyết định bởi tuổi cây của chúng.
  • Khác với bàn gỗ ép, gỗ công nghiệp, bàn gỗ me Tây nguyên tấm có giá trị thẩm mỹ và độ bền cao hơn hẳn.
  • Bàn gỗ me Tây tự nhiên nguyên tấm không có mức giá quá rẻ. 

Thị trường nội thất gỗ tự nhiên ngày càng đa dạng và phức tạp. Do vậy, bạn cần cẩn trọng và tìm hiểu kỹ càng khi đặt mua các sản phẩm bàn gỗ  nguyên tấm cho tiệm cafe của mình. Hoặc dễ hơn, bạn có thể liên hệ với các cơ sở sản xuất đồ nội thất me Tây nguyên tấm uy tín để có được sự an tâm về chất lượng sản phẩm.

Xem thêm: Mua bàn gỗ me Tây nguyên tấm TPHCM

Chọn bàn gỗ me Tây nguyên tấm lệch với concept không gian

Mỗi quán cafe đều có tên thương hiệu riêng, phong cách riêng và đối tượng khách hàng riêng. Ngoài sự khác biệt về menu thì không gian trang trí chính là yếu tố khiến cho họ trở nên độc đáo và có sức hút. Và để làm được điều này thì việc chọn lựa nội thất phù hợp luôn là khâu quan trọng nhất.

Xem thêm: Giá bàn gỗ me tây nguyên tấm phụ thuộc những yếu tố nào?

Khi các sản phẩm bàn gỗ nguyên tấm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thì rất nhiều ông chủ tiệm cafe mắc phải sai lầm khi vội vàng thay mới nội thất. Lúc này, các mẫu bàn gỗ me Tây được trưng dụng nhưng không hề ăn khớp với concept trang trí của cửa hàng. 

Điều đó dẫn tới sự kém đồng điệu về không gian quán cafe và bàn ghế. Nó là điểm trừ rất lớn của người kinh doanh cửa hàng cafe trong việc tạo phong cách riêng và lôi kéo khách hàng.

Chủ tiệm cần chú ý chọn nội thất gỗ me Tây nguyên tấm phù hợp với không gian và decor của tiệm

Hiện nay, các sản phẩm bàn cafe gỗ me Tây nguyên tấm ngày càng đa dạng về màu sắc cũng như thiết kế. Ngoài mẫu mã quen thuộc là bàn vuông nhỏ, chúng xuất hiện thêm loại bàn tròn, bàn tròn chân gang đúc, bàn có thêm ghế đôn nhỏ và cả loại bàn có kích thước lớn dành cho nhóm đông người. Thậm chí, bạn có thể đặt thiết kế mẫu riêng để tạo ra sự độc đáo, khác biệt cho tiệm cafe của mình.

Xem thêm: Vì sao giá bàn cafe gỗ me tây lại rẻ? Có nên mua bàn cafe gỗ me tây?

Tuy nhiên, Gỗ Xuyên Việt khuyên bạn dù có lựa chọn mẫu mã thế nào, bạn cũng nên tuân thủ vài nguyên tắc sau:

  • Chọn bàn gỗ me Tây nguyên tấm phù hợp với concept tổng thể.
  • Phù hợp diện tích cho các mặt sàn khác nhau.
  • Tương đồng với ánh sáng, decor của tiệm để tạo nên sự hài hoà, sang trọng.

Ngoài ra, bàn ghế nên sắp xếp sao cho gọn gàng để không gian quán cafe luôn có sự thoáng mở. Đặc biệt, cây xanh và hoạ tiết trang trí cũng là điểm cộng nếu như bạn muốn thật sự gây ấn tượng với khách hàng của mình.

Lời kết

Bàn gỗ me Tây là sản phẩm nội thất cao cấp. Là lựa chọn hoàn hảo dành cho mô hình nhà hàng, tiệm cafe theo phong cách cổ điển. 

Gỗ Xuyên Việt – Hãy liên hệ với chúng tôi

Hiện nay các sản phẩm bàn gỗ nguyên tấm được phân phối bởi Gỗ Xuyên Việt. Chúng tôi cam kết cung cấp tới quý khách hàng nội thất bàn gỗ nguyên tấm đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh và mẫu mã đa dạng nhất.

Xem thêm: Giới thiệu mua bàn ăn giá rẻ gỗ me tây tại Gỗ Xuyên Việt

Để tân trang cho tiệm cafe của mình với nội thất bàn gỗ me Tây nguyên tấm, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ thông tin về sản phẩm. Đội ngũ của Gỗ Xuyên Việt sẽ tư vấn và báo giá chi tiết cho mô hình kinh doanh của bạn.

Gỗ Xuyên Việt – Xưởng sản xuất phân phối bàn gỗ me tây nguyên tấm giá rẻ nhất HCM

 Đến với ??̂̃ ????̂? ???̣̂? tại:

? ???????? : 65 đường số 6 Khu dân cư Cityland Park Hill, P. 10, Q. Gò vấp, HCM

– ??̛?̛̉?? : Hẻm 28 Thạnh Lộc 31 – Phường Thạnh Lộc – Quận 12

➡️ Liên hệ ??????? :

☎️ 0973 324 627 hoặc 0965 046 527

⌨️???? : http://zalo.me/0965046527

??????? : bannguyentam.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *